Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Tokyo từ tháp truyền hình Tokyo Skytree

Du lịch Nhật Bản - Nằm ở trung tâm thị trấn Tokyo Skytree, tháp truyền hình Tokyo Skytree sở hữu chiều cao lên tới 634m, nơi đây nổi bật bởi hai đài quan sát mà từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Tokyo.
Ngắm nhìn thành thị Tokyo từ trên cao

Tembo Deck


Tầng trên cùng có cửa sổ rộng giúp bạn có tầm nhìn toàn cảnh 360 độ. Tầng giữa có cửa hang lưu niệm và một nhà hang tên là Musashi Sky, phục vụ ẩm thực kết hợp Pháp- Nhật trong khi tầng thấp nhất có quán cafe và Một đoạn sàn bằng kính sẽ tạo cho bạn một góc quan sát thẳng xuống bên dưới.
Tembo Gallery
>>> Đăng ký: du lich nhat ban 2016
Gallery Tembo được mệnh danh là “skywalk cao nhất thế giới”, đây là một đường tản bộ không gian có hình xoắn ốc, che bằng kính, du khách đi quãng đường có độ cao chênh tổng cộng 5 mét đến điểm cao nhất của tầng trên. Việc xây dựng các ống thép và thủy tinh cho phép du khách nhìn xuống từ độ cao chóng mặt của tháp và có thể nhìn thấy vùng Kanto.


Ở phía trên cùng của đoạn đường xoắn ốc là một tầng tầng quan sát thường nhật với khu vực nghỉ ngơi và cửa sổ cao từ đó nhìn ra ngoài qua Tokyo. Tầng này có độ cao 451,2 mét và tạo thành các điểm cao nhất của sàn quan sát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét